Tin tức

Tin tức nổi bật

TOP CÁC ỨNG DỤNG “NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT" DÀNH CHO TÍN ĐỒ THÍCH “XÊ DỊCH” 13/03/2024

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, mọi vấn đề quan tâm, thắc mắc của bạn trước chuyến đi du lịch sẽ được giải quyết dễ dàng và tiện lợi thông qua các ứng dụng di động 4.0 hiện đại. Để bắt đầu hành trình du lịch khám phá đầy kỷ niệm và ý nghĩa, hãy sử dụng ngay các ứng dụng trên smartphone cho người đi du lịch mà FVC Travel chia sẻ dưới đây.

ĐƯA NHAU ĐI TRỐN VỀ VỚI CÙ LAO XANH 07/03/2024

Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm được công nhận năm 2004 bao gồm các vùng đảo và vùng nước xung quanh với tổng diện tích 6,71 ha, trong đó có khoảng 165 ha rạn san hô và 500 ha thảm cỏ biển. Hệ thực vật Cù Lao Chàm cũng hết sức đa dạng với 342 loài có ích, riêng nhóm cây làm thuốc có 16 loài.

PHÁT TRIỂN DU LỊCH GẮN VỚI SẢN VẬT - MÓN QUÀ TỪ ĐẠI NGÀN 07/03/2024

Trong mạch sống của suối thác, rừng núi hùng vĩ xứ Quảng đã sản sinh ra nhiều sản vật có giá trị kinh tế cao, đồng thời tạo nên một tinh hoa văn hóa ẩm thực bản địa để chiêu đãi du khách và cũng là những món quà tặng vô cùng ý nghĩa của thiên nhiên sau mỗi chuyến du lịch trải nghiệm về vùng cao Quảng Nam.

CHINH PHỤC TAM GIÁC DU LỊCH HỘI AN – MỸ SƠN - CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG 06/03/2024

Được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam, thắng cảnh và các di tích lịch sử cùng bề dày trầm tích văn hóa truyền thống hòa quyện với những lễ hội đặc sắc, Quảng Nam là điểm đến hấp dẫn hội tụ đầy đủ tiềm năng để trở thành "ngôi sao môi” trong hệ thống những điểm đến hấp dẫn nổi bật. Đặc biệt, với chủ trương định hướng phát triển du lịch về vùng núi phía Tây Quảng Nam, hành trình kết nối 2 điểm di sản là Hội An và Mỹ Sơn đã tạo thành tour du lịch mới góp phần thu hút du khách từ đông sang phía Tây Quảng Nam, góp phần bứt phá đưa du lịch phía Tây Quảng Nam cất cánh.”

Tin khác

TÁI HIỆN VĂN HÓA THÔNG QUA SHOW "VŨ ĐIỆU ĐẠI NGÀN" 06/03/2024

Ra mắt từ tháng 04/2023, show diễn Vũ điệu đại ngàn đã tái hiện trọn vẹn và giới thiệu đa dạng vẻ đẹp từ cảnh quan thiên nhiên, con người đến văn hóa đồng bào Cơ Tu tới du khách trong và ngoài nước, khẳng định sức hút đầy tiềm năng của du lịch vùng cao Đông Giang trong tương lai.

MÂM CỖ TẾT TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI CƠ TU Ở XỨ QUẢNG 02/03/2024

Đồng bào Cơ Tu sống ẩn mình dưới dãy Trường Sơn đại ngàn với bản sắc văn hóa độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc. Trải qua bao tháng trầm của lịch sử và thời gian, người Cơ Tu vẫn giữ được bản sắc riêng cho dân tộc minh qua các lễ hội, trang phục, âm nhạc... Đặc biệt, ẩm thực truyền thống của người Cơ Tu vào các dịp Lễ, Tết...cũng rất đa dạng với các món nướng, cơm lam, bánh cuốt, rượu cần...

QUẢNG NAM MỞ HỘI GIỮA ĐẠI NGÀN 29/02/2024

Mỗi độ dịp Tết đến xuân về, đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên dãy đại ngàn Trường Sơn đều tổ chức ăn tết cổ truyền và mở hội. Mỗi dân tộc có một kiểu ăn Tết khác nhau và riêng biệt, đôi khi kéo dài và tạo thành mùa. Đó là lễ hội lớn, là “tết ấm no” của cộng đồng các dân tộc anh em, cũng là cách mà người dân vùng cao Quảng Nam gìn giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa đặc trưng của dân tộc mình theo năm tháng.

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM ĐÀ NẴNG – CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG SẮP RA MẮT 29/02/2024

Năm 2024, dựa trên nền tảng cảnh quan thiên nhiên và mỗi trường sinh thái làm cốt lõi, FVG Travel sẽ chính thức khởi động trở lại các tour du lịch kết nối các điểm đến, mà trước hết là ra mắt tour chủ lực F1 với gói combo 3 ngày 2 đêm.

GIÀ LÀNG A LĂNG ĐỢI NGƯỜI GIỮ HỒN VĂN HÓA CƠ TU 29/02/2024

Tại chương trình lễ hội hay các show diễn "Vũ điệu đại ngàn” tại làng văn hóa Cơ Tu, du khách chắc chắn ấn tượng với hình ảnh của một già làng uy quyền “gọi thần” cho lễ hội. Trong trang phục thổ cẩm truyền thống, cùng dây chuyền mã não, đầu đội lông chim, lông nhim, tay cầm tù và sừng trâu, tay trái cầm quạt từ cánh chim, già làng A Lăng Đợi sẽ là người đi đầu đoàn. Khi những âm thanh được già làng thổi lên, cũng là lúc mọi người sẽ thấy ông đẹp như một vị thần của núi rừng Trường Sơn.

Review đường đi lên Cổng Trời Đông Giang 2024 ngắn và dễ dàng nhất 29/01/2024

Cổng Trời Đông Giang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng - Quảng Nam. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, thơ mộng cùng nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Cổng Trời Đông Giang, hãy tham khảo ngay bài viết này để biết thêm thông tin về đường lên Cổng Trời Đông Giang nhé!

Du lịch Đà Nẵng 2023 - Tận hưởng kỳ nghỉ biển xanh và nắng vàng với FVG Travel 24/08/2023

Khám phá Đà Nẵng cùng FVG Travel: Bạn đã sẵn sàng để đi du lịch Đà Nẵng và cùng trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn và thư giãn tuyệt vời tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này ? FVG Travel sẽ bật mí cho bạn những mẹo nhỏ để bạn và gia đình có thêm những khoảng khắc tuyệt vời khi đến với thành phố biển này.

Cổng Trời Đông Giang và 10 trải nghiệm tuyệt vời khi vi vu nơi đại ngàn 17/08/2023

Khu du lịch Sinh thái Cổng Trời Đông Giang là địa điểm du lịch xanh mới mẻ và hấp dẫn của tỉnh Quảng Nam. Với tổng diện tích hơn 120 ha, khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang là một trong những khu du lịch có quy mô lớn nhất của tỉnh Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Để chuyến vi vu khám phá vùng đất đại ngàn thật trọn vẹn, hãy tham khảo bài viết dưới đây thật kĩ nhé!

Kì Nghỉ 5 Sao Tại Khách Sạn Đà Nẵng : Giá Rẻ, Tiện Nghi, Sang Trọng 04/08/2023

Bạn đang tìm kiếm một chỗ lưu trú khách sạn Đà Nẵng? Bạn muốn có một trải nghiệm thật nghỉ dưỡng đáng nhớ với giá cả phải chăng? Đừng bỏ qua bài viết này, hãy để chúng tớ gợi ý cho bạn những khách sạn Đà Nẵng gần biển, giá rẻ và tiện nghi nhé. Với các tiện ích hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và vị trí thuận lợi, list khách sạn Đà Nẵng dưới đây chắc chắn sẽ là nơi dừng chân lí tưởng, mang đến cho bạn một kỳ nghỉ siêu đáng nhớ mà vẫn tiết kiệm “hầu bao” đó!