RỜI PHỐ THỊ, "ĐỔI GIÓ" VỚI CỔNG TRỜI ĐÔNG GIANG

19/04/2023
Tạm gác lại những ồn ào, náo nhiệt lẫn những bộn bề cuộc sống và lên kế hoạch cho hành trình ngược lên vùng phía Tây Quảng Nam. Vậy hành trình khám phá Cổng Trời Đông Giang có gì hấp dẫn?

Tạm gác lại những ồn ào, náo nhiệt lẫn những bộn bề cuộc sống và lên kế hoạch cho hành trình ngược lên vùng phía Tây Quảng Nam. Vậy hành trình khám phá Cổng Trời Đông Giang có gì hấp dẫn?

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch đến Đà Nẵng, Hội An hay Tam Kì, thì đừng bỏ qua 2 điểm đến: Đông Giang và Tây Giang, 2 điểm đến vô cùng “hot” hiện nay. Nếu bạn di chuyển từ Đà Nẵng hay từ Hội An hoặc Tam Kì đến Đông Giang, thì sẽ đi qua những cung đường rất đáng để trải nghiệm, thiên nhiên núi rừng hùng vĩ xanh rì.

Bạn có thể tìm hiểu rất nhiều về lịch sử, văn hóa bản địa và con người của vùng đất này. Mà điều gần như vô cùng ấn tượng chính là đồng bào ở đây đời sống tuy còn khó khăn nhưng rất chân tình, gần gũi và hồn hậu.

Thời điểm tốt nhất để chuyến trải nghiệm được như ý nhất nên từ chiều đến tối, thời tiết vô cùng mát mẻ dễ chịu tiện cho bạn có thể tản bộ dạo mát thăm thú các điểm tham quan cũng như trải nghiệm các hoạt động miễn phí với đồng bào Cơ Tu.

1.    Giá vé: mức giá được áp dụng từ 1/01/2023.

✔️Vé vào cổng: 250,000 VND , trẻ em từ 1m – 1m4: 150,000, dưới 1m: miễn phí

✔️ Vé ăn trưa – tối: 250,000 VND , trẻ em từ 1m – 1m4: 175,000, dưới 1m: miễn phí

✔️Com bo vé vào cổng + ăn trưa: 450,000 VND , trẻ em từ 1m- 1m4: VND 300,000

✔️ Đặc biệt: Combo 650,000 VND - 2 NGÀY 1 ĐÊM - 1 NGƯỜI

✔️Giá khách sạn: từ 850,000 VND

2.    Ăn gì ở Cổng Trời Đông Giang

Du khách sẽ được trải nghiệm hàng loạt đặc sản địa phương như cơm lam, thịt nướng, gà nướng, rau rừng, bánh sừng trâu…Và nếu bạn chọn hình thức buffet thì sẽ có muôn vàn sự lựa chọn đa dạng khi vừa được thưởng thức ẩm thực của đồng bào Cơ Tu lẫn những đặc sản các vùng miền như Mì Quảng, Phở hay bánh cuốn cùng hơn 50 món ăn tự chọn các loại từ khai vị đến tráng miệng….

3.    Những điểm check in đẹp

1️⃣Cổng trời

2️⃣Hang Ngọc Đế

3️⃣Động Tiên Cung

5️⃣Làng văn hóa Cơ Tu

6️⃣Hệ thống 25 thác suối như Thác Tiên, Thác Trứng Rồng…

7️⃣ Rừng Bòn bon

8️⃣Thiên môn Bảo An tháp...

4. Các dịch vụ trải nghiệm

♦️ Dệt thổ cẩm

♦️ Làm bánh sừng trâu

♦️ Chèo thuyền trên sông Ngân

♦️ Tắm thác

♦️ Đốt lửa trại

5. Các dịch vụ phụ trợ đi kèm:

- Dịch vụ xe điện

- Dịch vụ bể bơi

Mọi trải nghiệm sẽ trở nên thật trọn vẹn khi bạn hòa mình vào không gian thật xanh giữa núi rừng lãng đãng trong một buổi bình minh êm dịu. Gác bỏ lại mọi bộn bề lo âu và chill với những điều nhỏ bé trong hành trình cân bằng, lấy lại năng lượng thì hãy “lên đồ” và xách ba lô đi ngay thôi!

Cùng trải nghiệm tại Cổng Trời Đông Giang theo cách riêng của bạn!